Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Tất cả các sản phẩm do Điện máy An Tâm bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất.
Các loại bảo hành: 
Bảo hành Điện tử: đây là hình thức bảo hành mới của một số hãng (Samsung, Daikin, Toshiba, Aqua, LG,..)
Bảo hành bằng phiếu mua hàng.

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (có xác nhận đổi trả sản phẩm của nhà sản xuất)
  • Còn trong thời hạn bảo hành
  • Còn giữ hóa đơn mua hàng tại Điện máy An Tâm
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)
  • Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
 
2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
 
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn, ví dụ: Sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng vào, rơi vỡ, nứt vỡ do va đập, bảo dưỡng sai hướng dẫn…
  • ​Hư hỏng do bị các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • Màn hình LCD có từ 4 điểm chết trở xuống.
  • Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp.
  • Nhãn ghi model sản phẩm, số seri máy và/ hoặc tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc không đọc được.
  • Phiếu bảo hành không hợp lệ (các thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại); Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của công ty.
  • Không bảo trì, vệ sinh máy thường xuyên hoặc sử dụng sản phầm không phù hợp với thiết kế được ghi trên máy hoặc dùng quá công suất thiết kế của nhà sản xuất.
  • Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiền kèm theo máy (vỏ máy, Remote v.v...)
 
Ghi chú:
 
  •  Bảo hành không bao gồm: bảo trì, vệ sinh máy hoặc bị thất thoát gas do quá trình sử dụng hoặc quá trình lắp đặt máy (đối với sản phẩm Máy lạnh, Tủ lạnh, Tủ mát) .
  • Quý khách vui lòng tham khảo tài liệu hướng dẫn trước khi sử dụng. Cám ơn quý khách đã chọn và mua sản phẩm của chúng tôi.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây