5 tính năng trên tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus

5 tính năng trên tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus  

  •   22/09/2017 04:59:00 AM
  •   Đã xem: 91

Bạn đang sở hữu một chiếc tủ lạnh 2 dàn lạnh độc Twin Cooling Plus của Samsung nhưng vẫn chưa biết cách cài đặt 5 tính năng chuyển đổi độc đáo của nó ?

Có nên mua máy giặt Inverter không?

Có nên mua máy giặt Inverter không?

  •   20/09/2017 09:30:00 AM
  •   Đã xem: 110

Công nghệ Inverter ngày càng được ứng dụng rộng rãi vào các thiết bị điện lạnh sử dụng trong gia đình. Vậy bạn đã biết lợi ích của công nghệ này chưa?

Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung có gì tốt?

Digital Inverter trên tủ lạnh Samsung có gì tốt?

  •   20/09/2017 09:20:00 AM
  •   Đã xem: 86

Máy nén là bộ phận rất quan trọng trong tủ lạnh. Hiểu được điều đó, hãng Samsung đã phát triển thế hệ máy nén Digital Inverter mới, thông minh hơn, mạnh mẽ hơn.

Cho Con Trẻ Thông Minh Hơn Khi Xem TIvi Đúng Cách

Cho Con Trẻ Thông Minh Hơn Khi Xem TIvi Đúng Cách

  •   26/08/2017 03:09:00 AM
  •   Đã xem: 71

Việc cho trẻ em xem tivi có thể giúp trẻ học hỏi những điều mới, suy nghĩ thông minh hơn nhưng cũng có thể gây ra nhiều tác hại cho trẻ.

Để trẻ nằm điều hòa nhiều có tốt không?

Để trẻ nằm điều hòa nhiều có tốt không?

  •   25/08/2017 10:22:00 AM
  •   Đã xem: 62

Mùa hè khá là nóng nực, đặc biệt đối với trẻ nhỏ thì đó còn là ác mộng. Nhằm giải quyết vấn đề này, nhiều bậc phụ huynh đã sử dụng điều hòa thường xuyên cho con mình.

Cách chọn mua tủ lạnh cho gia đình

Cách chọn mua tủ lạnh cho gia đình

  •   25/08/2017 09:55:00 AM
  •   Đã xem: 64

Ngày nay gần như mỗi gia đình đều cần sắm cho mình một chiếc tủ lạnh. Bạn đã biết cách chọn mua tủ lạnh cho gia đình chưa

Tủ Lạnh Nhà Bạn Bị Hở Gioăng ? Không Cần Ra Tiệm Đâu

Tủ Lạnh Nhà Bạn Bị Hở Gioăng ? Không Cần Ra Tiệm Đâu

  •   25/08/2017 09:32:00 AM
  •   Đã xem: 109

Gioăng hay ron tủ lạnh sử dụng lâu ngày có thể bị bong tróc, hở và không hít chặt vào tủ lạnh khiến tủ bị thất thoát hơi lạnh.

Cách Chọn Tivi Cho Người Chưa Có Gia Đình

Cách Chọn Tivi Cho Người Chưa Có Gia Đình

  •   25/08/2017 09:24:00 AM
  •   Đã xem: 53

Nếu bạn là người độc thân và đang tìm cho một chiếc tivi để tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc căn thẳng thì bạn hãy dựa theo các phương châm sau để chọn cho mình nhé !

Tivi OLED là gì?

Tivi OLED là gì?

  •   24/08/2017 05:36:00 AM
  •   Đã xem: 45

Vậy tivi OLED là gì? Tivi OLED có gì nổi trội mà lại được quan tâm như thế? 


Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây