Làm Sao Để Tăng Tuổi Thọ Tivi ?

Làm Sao Để Tăng Tuổi Thọ Tivi ?

  •   06/10/2017 10:43:00 PM
  •   Đã xem: 76

Tuổi thọ của một chiếc tivi trung bình từ 10 đến 20 năm tuy nhiên nhiều điều kiện bên ngoài có thể làm giảm tuổi thọ tivi.

8 Tác Dụng Của Dấm Giúp Bạn Giặt Đồ Thoải Mái

8 Tác Dụng Của Dấm Giúp Bạn Giặt Đồ Thoải Mái

  •   05/10/2017 10:42:00 PM
  •   Đã xem: 135

Giặt giũ là một công việc quen thuộc hằng ngày của các chị em nội trợ. Tuy vậy, bạn đã biết cách khiến việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn với dấm chưa ?

Những Điều Cần Biết Về Máy Giặt Cửa Trước

Những Điều Cần Biết Về Máy Giặt Cửa Trước

  •   05/10/2017 10:32:00 PM
  •   Đã xem: 94

Mặc dù có giá thành cao hơn nhưng máy giặt cửa trước đang được nhiều chị em nội trợ tin dùng, Vậy, máy giặt cửa trước có ưu, nhược điểm gì? 

Làm Sao Để Điều Khiển Máy Lạnh Để Tiết Kiệm Điện ?

Làm Sao Để Điều Khiển Máy Lạnh Để Tiết Kiệm Điện ?

  •   05/10/2017 10:13:00 PM
  •   Đã xem: 60

Với thời tiết nóng bức như thế này, làm thế nào để vừa sử dụng máy lạnh thường xuyên, lại vừa tiết kiệm điện năng quả là một câu hỏi lớn.

Tác dụng bất ngờ khi cho tiêu đen vào máy giặt?

Tác dụng bất ngờ khi cho tiêu đen vào máy giặt?

  •   05/10/2017 05:16:00 AM
  •   Đã xem: 136

Việc giặt giũ sẽ chẳng còn quá vất vả nếu như bạn biết một vài mẹo vặt từ những thứ xung quanh ta, như hạt tiêu chẳng hạn. Nhất là khi giờ đây chúng ta đã có máy giặt để hỗ trợ nữa.

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách khi mới mua về

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách khi mới mua về

  •   05/10/2017 04:44:00 AM
  •   Đã xem: 80

Hãy cùng Điện máy An Tâm tham khảo một số lưu ý về cách sử dụng tủ lạnh khi mới mua về, để tủ lạnh nhà bạn có thể hoạt động ổn định và bền đẹp theo thời gian.

Những việc cần làm trước khi mua một chiếc tủ lạnh mới

Những việc cần làm trước khi mua một chiếc tủ lạnh mới

  •   03/10/2017 09:27:00 PM
  •   Đã xem: 27

Chọn mua tủ lạnh như thế nào mới là hợp lý mới là chất lượng đó đúng là câu hỏi khó mà bạn cần phải suy tư và chọn lựa.

Công nghệ Smart Inverter trên máy giặt LG là gì?

Công nghệ Smart Inverter trên máy giặt LG là gì?

  •   29/09/2017 10:49:00 PM
  •   Đã xem: 77

Bạn biết gì về công nghệ Smart Inverter trên máy giặt LG? Hãy cùng Điện Máy An Tâm khám phá nhé.

Có nên mua lò vi sóng Electrolux?

Có nên mua lò vi sóng Electrolux?

  •   29/09/2017 10:40:00 PM
  •   Đã xem: 73

Lò vi sóng Electrolux - thương hiệu khá quen thuộc trên thị trường, tuy nhiên vẫn còn nhiều người tiêu dùng khá đắn đo khi mua sản phẩm của thương hiệu này.


Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây